Hotline mua hàng 087.997.9997

Xây dựng Cấu hình PC

0

Giỏ hàng

DANH MỤC SẢN PHẨM

LINH KIỆN MÁY TÍNH
Màn hình Máy Tính
Tin Công Nghệ Tin Công Ty Bảo Hành Thủ thuật máy tính

Công nghệ AMD Fluid Motion Frames 3 được phát hiện

0 49

Một phiên bản mới của công nghệ tạo khung hình Fluid Motion Frames của AMD đã được phát hiện trong trình điều khiển Radeon mới nhất, có thể ra mắt cùng với bản phát hành FSR Redstone. Hãy cùng PCM tìm hiểu cụ thể trong bài viết dưới đây nhé!

 

 

 

Fluid Motion Frames được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2023 với tên gọi AFMF 1, cho phép tạo khung hình ngoài việc tích hợp trong trò chơi. Đây là một tính năng nâng cấp ở cấp độ trình điều khiển, cho phép sử dụng công nghệ thường cần thiết cho các trò chơi mà nếu không sẽ không bao giờ được kích hoạt tính năng này. Điều này có nghĩa là các trò chơi không hỗ trợ tạo khung hình hoặc FSR vẫn có thể tận dụng FPS được tăng cường và trải nghiệm chơi game mượt mà hơn. Kể từ khi ra mắt, công nghệ này đã nhận được nhiều ưu ái từ các game thủ. Sau đó, AMD đã phát hành AFMF 2 , giới thiệu nhiều tối ưu hóa dựa trên AI, cải thiện hiệu suất và giảm độ trễ, đồng thời hỗ trợ nhiều loại GPU hơn. Đây là một bản cập nhật đáng hoan nghênh, và ngay sau đó, chúng ta đã được chứng kiến ​​Fluid Motion Frames 2.1, cải thiện hơn nữa chất lượng hình ảnh, chẳng hạn như theo dõi thời gian tốt hơn, và cũng giải quyết một số vấn đề liên quan đến hiện tượng bóng mờ. Hỗ trợ trò chơi mới cũng đã được công bố.

Nhưng năm nay, chúng ta có thể thấy một bản nâng cấp lớn khác cho Fluid Motion Frames từ AMD. Theo bản phát hành phần mềm AMD Radeon mới nhất, trình điều khiển đã liệt kê các tham chiếu đến AFMF 3 hoặc AMD Fluid Motion Frames 3. Chỉ dựa trên tên gọi, có vẻ như đây có thể là một bản cập nhật lớn cho AFMF, và như một người dùng trên Diễn đàn Guru3D đã chỉ ra, nó có thể đi kèm với nhánh 25.20, dự kiến ​​sẽ được tung ra cùng với bản cập nhật FSR Redstone.

 

 

 

Tên gọi khác của AFMF 3 "FrameGenV3", vì vậy chúng ta có thể mong đợi một bản nâng cấp cho mô hình tạo khung hình hiện tại được Fluid Motion Frames sử dụng. FSR Redstone của AMD, một phần của FSR 4, sẽ là một bước đột phá cho AMD trong lĩnh vực nâng cấp và tạo khung hình. Nó mang đến một số công nghệ, chẳng hạn như tối ưu hóa Học máy cho việc nâng cấp/tạo khung hình, cùng với các cải tiến về Neural Radiance Caching và Path Tracing để nâng cao chất lượng hình ảnh trong các tựa game được dò tia.

Công nghệ này sẽ cạnh tranh với DLSS 4 Ray Reconstruction của NVIDIA và sẽ rất thú vị khi xem cả hai công nghệ này hoạt động như thế nào khi so sánh với nhau. FSR Redstone dự kiến ​​sẽ sớm ra mắt , vì vậy hãy chờ đợi thêm thông tin về AFMF 3 trong những tháng tới.

Nguồn tin tức: @harukaze5719

TIN LIÊN QUAN

mess