Hệ thống showroom
01 CHI NHÁNH ĐỐNG ĐA - HÀ NỘI
83-85 Thái Hà,Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội Xem bản đồ đường đi Tel: 036.625.8142 Thời gian mở cửa: Từ 8h30-20h00 hàng ngày02 CHI NHÁNH QUẬN 10 - Hồ Chí Minh
83A Cửu Long, Phường 15, Quận 10, TP Hồ Chí Minh Xem bản đồ đường đi Tel: 098.668.0497 Thời gian mở cửa: Từ 8h30-20h00 hàng ngàyBán hàng trực tuyến
HỖ TRỢ TẠI HÀ NỘI/TOÀN QUỐC
01 BÁN HÀNG ONLINE
Zalo 036.625.8142 - Mr.Đình Lâm Zalo 098.427.6457 - Mr.Nghĩa Zalo 098.655.2233 - Mr.Lộc Zalo 0348.635.217 - Mr.Thành Zalo 0865.160.520 - Mr.Bách Zalo 0814.700.384 - Mr.Linh Zalo 098.668.0497 - Mr.Đông02 HỖ TRỢ BẢO HÀNH
Zalo KIỂM TRA TÌNH TRẠNG BẢO HÀNH CHI NHÁNH HN: 032.6694.168 - Mr.Tuấn Zalo KIỂM TRA TÌNH TRẠNG BẢO HÀNH CHI NHÁNH HCM: 087.997.9997 - Mr.Đông03 HỖ TRỢ KĨ THUẬT
Zalo HỖ TRỢ KĨ THUẬT ONLINE: 032.6694.168 - Mr.Tuấn04 ĐƯỜNG DÂY PHẢN ÁNH DỊCH VỤ
Zalo 098.668.0497 - Mr.ĐôngDANH MỤC SẢN PHẨM
CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ - KIỂM HÀNG
Khi khách hàng nhận hàng và kiểm tra kĩ sản phẩm trước khi nhận (quý khách nên quay video trong quá trình mở hộp nhận hàng) và phản hồi ngay cho nhân viên giao hàng, bên chúng tôi sẽ tiến hành khắc phục đổi cho khách hàng.
Nếu phát sinh những vấn đề ngoài ý muốn về phía Khách hàng, chúng tôi sẽ hỗ trợ linh động giải quyết trong các trường hợp:
QUY ĐỊNH ĐỔI – TRẢ MÁY
Quý khách sử dụng sản phẩm mua trong 30 ngày đầu nếu bị lỗi kỹ thuật, lỗi do nhà sản xuất hoặc không tương thích với nhu cầu sẽ được đổi máy khác cùng Model hoặc khác Model với giá trị tương đương hoặc cao hơn. (Được đổi tối đa 01 lần nếu không có lỗi).
Phí đổi máy. Như sau:
- Từ sau 30 ngày: phí thu máy 20%
- Từ sau 60 ngày: phí thu máy 30%
- Từ sau 90 ngày: https://pcmarket.vn/ thu máy theo thỏa thuận hoặc theo giá thị trường. Tùy thuộc vào độ hao mòn và tình trạng máy
- Quý Khách sẽ được đổi máy mới phù hợp với nhu cầu sử dụng, được áp dụng lại quy định Bảo Hành từ ngày đổi máy
Phí trả máy. Như sau:
- Trường hợp trong 07 ngày đầu nếu máy có lỗi phần cứng, đổi máy mới khác không mất phí- Trường hợp máy không có lỗi Khách trả máy: Thu phí hao mòn & phí dịch vụ 10 %
- Trường hợp sau 30 ngày: Phí trả máy tương đương với phí đổi máy.
Những Trường Hợp Từ Chối Bảo Hành:
- Tem không ghi rõ hạn Bảo Hành, tem hết hạn Bảo Hành và không có tem Bảo Hành của Khóa Vàng.
- Trên sản phẩm và thiết bị số series number, mã vạch của nhà sản xuất bị rách và có dấu hiệu chỉnh sửa.
- Sản phầm và thiết bị không còn nguyên vẹn về mặt vật lý như: bị rớt, va chạm, cháy nổ, bể mẻ có dâu hiệu người dùng tự ý sửa chữa.
- Sản phẩm và thiết bị sử dụng khi bị thiên tai, sét đánh, lũ lụt, vô nước, bị hơi ẩm, virus tin học, côn trùng, động vật phá hỏng, môi trường ẩm, bị oxy hóa, dính đất, cát, nước, …
- Sử dụng sai nguồn điện, sốc điện, điện áp không ổn định. Vận chuyển bảo quản không đúng cách.
- Màn hình cấn, bể, sọc chỉ do va chạm nhẹ, do vận chuyển. Số điểm chết nhỏ hơn 5 điểm, màn hình bị đốm sáng.
- Công ty sẽ không chịu trách nhiệm Bảo Hành phần mềm và dữ liệu của Khách hàng khi nhận Bảo Hành.
- Các trường hợp nhà sản xuất từ chối Bảo Hành do lỗi của người sử dụng.
Mọi thắc mắc về Bảo hành Quý khách liên hệ trực tiếp theo số hotline: 0901 722 636