Hệ thống showroom
01 CHI NHÁNH ĐỐNG ĐA - HÀ NỘI
83-85 Thái Hà,Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội Xem bản đồ đường đi Tel: 036.625.8142 Thời gian mở cửa: Từ 8h30-19h00 hàng ngày02 CHI NHÁNH QUẬN 10 - Hồ Chí Minh
40 Vĩnh Viễn, Phường 2, Quận 10, TP Hồ Chí Minh Xem bản đồ đường đi Tel: 098.668.0497 Thời gian mở cửa: Từ 8h30-19h00 hàng ngàyBán hàng trực tuyến
HỖ TRỢ TẠI HÀ NỘI/TOÀN QUỐC
01 BÁN HÀNG ONLINE
Zalo 036.625.8142 - Mr.Đình Lâm Zalo 098.427.6457 - Mr.Nghĩa Zalo 098.655.2233 - Mr.Lộc Zalo 0348.635.217 - Mr.Thành Zalo 0865.160.520 - Mr.Bách Zalo 0814.700.384 - Mr.Linh Zalo 098.668.0497 - Mr.Đông02 HỖ TRỢ BẢO HÀNH
Zalo KIỂM TRA TÌNH TRẠNG BẢO HÀNH CHI NHÁNH HN: 032.6694.168 - Mr.Tuấn Zalo KIỂM TRA TÌNH TRẠNG BẢO HÀNH CHI NHÁNH HCM: 087.997.9997 - Mr.Đông03 HỖ TRỢ KĨ THUẬT
Zalo HỖ TRỢ KĨ THUẬT ONLINE: 032.6694.168 - Mr.Tuấn04 ĐƯỜNG DÂY PHẢN ÁNH DỊCH VỤ
Zalo 098.668.0497 - Mr.ĐôngDANH MỤC SẢN PHẨM
Từ ngày 15/03/2020, khi mua các dòng sản phẩm màn hình máy tính từ 24'' và Laptop LG tại PCM , quý khách hàng sẽ nhận được Dịch vụ bảo hành tận nhà(*).
LG Electronics & PCM đảm bảo dịch vụ sửa chữa miễn phí cho các sản phẩm đủ điều kiện bảo hành tại các trung tâm ủy quyền. Mỗi sản phẩm có điều kiện bảo hành khác nhau tùy thuộc vào dòng sản phẩm.
Dịch vụ bảo hành tận nhà luôn là điều khách hàng quan tâm và chờ đợi, đặc biệt với dòng sản phẩm IT cao cấp.
Để nâng cao dịch vụ bảo hành, LG đã mở rộng bảo hành tại nhà cho sản phẩm ngành hàng IT. Nội dung mở rộng là dịch vụ bảo hành tận nhà cho các sản phẩm màn hình vi tính và máy tính xách tay LG,
chính thức áp dụng từ ngày 15/03/2021.
1.1 Sản phẩm Màn hình máy tính LG
Tất cả màn hình máy tính LG có kích thước màn hình từ 24 inch trong suốt thời hạn bảo hành 24 tháng từ ngày mua. Tham khảo kích thước màn hình qua tên Model sản phẩm. >>Download chính sách
1.2 Sản phẩm Máy tính xách tay LG
Tất cả sản phẩm máy tính xách tay LG Gram đều được áp dụng chính áp bảo hành tại nhà trong suốt thời hạn bảo hành 12 tháng từ ngày mua. >>Download chính sách
1.3 Điều kiện chung các dịch vụ bảo hành
Bảo hành tại nhà là một trong 4 dịch vụ bảo hành, sữa chữa LG cung cấp. Để sử dụng dịch vụ này, các sản phẩm cần đáp ứng điều kiện bảo hành chung của sản phẩm LG và điều kiện riêng tương ứng ngành hàng IT. >>Download chính sách
Gọi tổng đài gọi hỗ trợ của LG: https://www.lg.com/vn/tro-giup/cuoc-goi
Quý Khách vui lòng gọi đến Tổng đài CSKH: 1800-1503 để được hỗ trợ.
Giờ làm việc: Thứ Hai đến Thứ Sáu từ 8:00 đến 21:00.
Thứ Bảy, Chủ Nhật & Ngày lễ: từ 8:00 đến 17:30.
Quý khách gặp khó khăn khi kết nối với LG?
Vui lòng lên lịch hẹn cuộc gọi trực tuyến. tại đây
Bước 1: Lựa chọn sản phẩm
Bước 2: Tình trạng sản phẩm
Bước 3: Thời gian thuận tiện
Bước 4: Thông tin liên lạc
Bước 5: Xem cuộc hẹn và đồng ý