Hệ thống showroom
01 CHI NHÁNH ĐỐNG ĐA - HÀ NỘI
83-85 Thái Hà,Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội Xem bản đồ đường đi Tel: 036.625.8142 Thời gian mở cửa: Từ 8h30-20h00 hàng ngày02 CHI NHÁNH QUẬN 10 - Hồ Chí Minh
83A Cửu Long, Phường 15, Quận 10, TP Hồ Chí Minh Xem bản đồ đường đi Tel: 098.668.0497 Thời gian mở cửa: Từ 8h30-20h00 hàng ngàyBán hàng trực tuyến
HỖ TRỢ TẠI HÀ NỘI/TOÀN QUỐC
01 BÁN HÀNG ONLINE
Zalo 036.625.8142 - Mr.Đình Lâm Zalo 098.427.6457 - Mr.Nghĩa Zalo 098.655.2233 - Mr.Lộc Zalo 0348.635.217 - Mr.Thành Zalo 0865.160.520 - Mr.Bách Zalo 0814.700.384 - Mr.Linh Zalo 098.668.0497 - Mr.Đông02 HỖ TRỢ BẢO HÀNH
Zalo KIỂM TRA TÌNH TRẠNG BẢO HÀNH CHI NHÁNH HN: 032.6694.168 - Mr.Tuấn Zalo KIỂM TRA TÌNH TRẠNG BẢO HÀNH CHI NHÁNH HCM: 087.997.9997 - Mr.Đông03 HỖ TRỢ KĨ THUẬT
Zalo HỖ TRỢ KĨ THUẬT ONLINE: 032.6694.168 - Mr.Tuấn04 ĐƯỜNG DÂY PHẢN ÁNH DỊCH VỤ
Zalo 098.668.0497 - Mr.ĐôngDANH MỤC SẢN PHẨM
AMD vừa công bố FidelityFX SDK 2.0 cùng với việc cung cấp FidelityFX Super Resolution 4 cho các nhà phát triển, mở đường cho công nghệ Neural Rendering thế hệ tiếp theo và FSR Redstone. Hãy cùng PCM tìm hiểu cụ thể trong bài viết dưới đây nhé!
Tại Gamescom 2025, AMD gây ấn tượng mạnh mẽ với bộ công cụ FidelityFX, hiện đang nhận được bản cập nhật 2.0. Với bản cập nhật mới này, các nhà phát triển giờ đây sẽ có thể tiếp cận nhiều công nghệ khác nhau, chẳng hạn như công nghệ kết xuất thần kinh dựa trên máy học (ML) sắp ra mắt và FSR Redstone. Với SDK, các nhà phát triển sẽ có thể dễ dàng tích hợp những công nghệ này vào trò chơi của mình.
AMD FidelityFX SDK 2.0 đánh dấu bước ngoặt trong việc cung cấp phần mềm cho các nhà phát triển:
- Để hợp lý hóa việc triển khai AMD FSR Redstone và các công nghệ dựa trên ML khác trong tương lai, các tính năng FidelityFX SDK hiện tại sẽ tiếp tục khả dụng ở phiên bản v1.1.4 .
- AMD FidelityFX SDK 2.0 đại diện cho một bộ tính năng mới (bắt đầu với khả năng nâng cấp AMD FSR 4 và tạo khung phân tích FSR 3.1.5) đã được thiết kế lại để chuẩn bị cho thế hệ phần cứng AMD và công nghệ dựa trên ML tiếp theo.
- Với AMD FidelityFX SDK 2.0 và AMD FSR Redstone, các bản phát hành trình điều khiển AMD Software: Adrenalin Edition trong tương lai có thể cập nhật phiên bản công nghệ dựa trên ML được sử dụng mặc định trong trò chơi. Điều này đảm bảo người chơi trải nghiệm công nghệ mới nhất hiện có mà không cần cập nhật trò chơi cho từng tựa game.
- AMD FSR 3.1.5 có trong AMD FidelityFX SDK 2.0 là bản cập nhật nhỏ cho SDK mới và khả năng nâng cấp FSR 3.1.5 được tích hợp để hỗ trợ card đồ họa AMD Radeon RX 7000 Series và các phiên bản cũ hơn.
Ngoài SDK, AMD cũng bổ sung FidelityFX Super Resolution 4 mới nhất vào GPUOpen , cho phép các nhà phát triển tiếp cận các phương pháp nâng cấp và tạo khung hình mới nhất. AMD FSR 4 mang lại cải tiến đáng kể về chất lượng hình ảnh so với công nghệ nâng cấp FSR 3.1, với thuật toán dựa trên ML được thiết kế để giúp cải thiện độ ổn định theo thời gian, bảo toàn chi tiết tốt hơn và giảm hiện tượng bóng mờ. Danh sách các thay đổi/cải tiến bao gồm:
Sau đây là sự khác biệt giữa nâng cấp FSR 4 và FSR 3 để mọi người tham khảo:
FSR 4 trong Horizon Forbidden West
FSR 3 trong Horizon Forbidden West
Các nhà phát triển sẽ dễ dàng chuyển đổi từ FSR 3.1 sang FSR 4 vì nó dựa trên cùng một API. FSR 4 cũng có sẵn dưới dạng DLL được xây dựng sẵn, đã ký, như một phần của FidelityFX SDK 2.0, và cũng có một plugin dành riêng cho UE (Unreal Engine) hỗ trợ các phiên bản từ 5.1 đến 5.6.
FidelityFX SDK 2.0 của AMD với khả năng nâng cấp FSR 4.0.2 sẽ yêu cầu GPU Radeon RX 9000 Series trở lên, trong khi FidelityFX SDK 2.0, với khả năng nâng cấp/tạo khung hình FSR 3.1.5, sẽ yêu cầu GPU hỗ trợ Shader Model 6.2 trở lên. Với thông báo này, có vẻ như chúng ta đang tiến gần hơn một bước đến việc ra mắt bản cập nhật FSR Redstone của AMD, điều này sẽ giúp họ tiến gần hơn đến NVIDIA về mặt kỹ thuật kết xuất thần kinh.
Nguồn: AMD gpuopen